เราสามารถสร้างAnimationแบบ2Dแล้วนำสัญญาณมาควบคุมการเล่นได้ ดังแสดงตามVDOด้านล่าง
เราสามารถใช้อ็อปเจ็คแบบ2Dแบบต่าง ๆมาทำให้เกิดAnimationแบบเรียงลำดับได้
ทั้งนี้GENESIS64สามารถสร้างการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนได้มากและง่ายกว่าตัวอย่างนี้โดยใช้Dynamicเช่น Location, Rotation, Size แต่หากต้องการจัดลำดับการเคลื่อนไหวตามใจที่ไม่มีรูปแบบ การใช้Range SelectorดังVDOจะสะดวกในการใช้งานที่สุดครับ ซึ่งการแสดงAnimationเหล่านี้ยังไม่รวมแบบ3Dซึ่งเป็นฟีเจอร์ของGENESIS64ที่ไม่มีSCADAอื่นทำได้อีกด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น